Home » , , , , , , , » ตัวอย่างหนัง Ichi อิชิ ดาบเด็ดเดี่ยว HD

ตัวอย่างหนัง Ichi อิชิ ดาบเด็ดเดี่ยว HD



Ichi อิชิ ดาบเด็ดเดี่ยว เรื่องย่อ Ichi (เมือง?) (สำหรับความบกพร่องทางสายตา) เป็น Goze ที่จะเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นในการค้นหาของผู้ให้คำปรึกษาของเธอในเมือง Zatoichi ความเป็นจริง
เธอเป็นเพื่อนที่ใกล้ชิดและซามูไร Fujihira บอกเธอว่าเขาช่วยเธอจากขโมยฉัน (ในความเป็นจริงด้วยการฆ่าโจรที่มี Ichi ที่จะช่วยให้ทั้งสองของพวกเขา) พวกเขาเดินทางไปยังเมืองชิรากาวะผู้บริหารกลุ่มธนาคารของทหารรับจ้างเป็นที่ รบกวนกับครอบครัวของยากูซ่า กลุ่มของธนาคารนี้นำโดยรุ่นของความเป็นเลิศในการต่อสู้ดาบ อย่างไรก็ตามผู้ที่มีรูปแบบของใบหน้าที่ตำแหน่งของเด็กโคทาโรที่จะอยู่กับ พ่อของเขาเมาเขา
หลังจากที่ช่วยสร้างรายได้จากโจฮันเน, ญี่ปุ่นมารุจะตามด้วย 5 Bankito มะต้องการเงินที่พวกเขา หลังจากที่ผมออกความท้าทายของเขาที่จะต่อสู้ แต่ดาบของเขาไม่สามารถ Shirakawa ค่ำต้นแบบการวาดฆ่าลูกชายของผู้นำที่เดินทางมาถึงหลังจาก Ichi ต่อสู้คนถูกฆ่าตายนั้นเขาเป็นคนจังหวัดบอดี้การ์ดส่วนตัวที่จะเชื่อโดยโคทา โรอิชิของเขา มนุษย์เป็นฉันคิดว่า พ่อของเขาจะมีชีวิตอยู่ด้วยความหวังว่าเมือง Zatoichi Swordmaster คนตาบอดที่มีชื่อเสียงผ่านมะเขาก็คือการทำให้ไม่พอใจแม่ของเขาเพราะมันให้ ความรู้สึกที่ไม่ถูกต้องที่เขาสามารถวาดดาบของเขา สารภาพว่าคุณกำลังต่อสู้ทักษะปลาเทราท์ แต่มันก็เป็น โอกาส
Bankito พาเธอไปที่แผนภูเขาเมื่อพวกเขาได้รับการพิจารณาที่สองในคำสั่งของการแก้แค้น Bankito ของพวกเธอที่อยู่ในหน้าทักษะฉันเธอ Ichi ว่ามันไม่สามารถที่จะปกป้องคนทุก หลังจากดูและฆ่าชิรากาวะยังคงไม่ได้สติยอมรับว่าฆ่าคน ฉันได้เล่นเป็นผู้นำธนาคารของพวกเขา ขณะที่เธอยากจนธนาคารของรัฐและธนาคารของเธอ Ichi ได้รับบาดเจ็บหลังจากที่ฆ่าทักษะการโจมตี Bankito สงสัย 2 เธอได้พบกับพ่อของเธอให้เขา เธอถูกทิ้งที่ถูกเทลงไปในท่อระบายน้ำและตาย เธอลดลง conciosness เมือง Ichi Zatoichi ขณะที่หายไปสำหรับเธอโดยระฆัง
เราโปรดดูเรื่องราวที่อยู่เบื้องหลัง Ichi เกิดตาบอดของเธอ ด้วยความที่เธอเป็นเด็ก แต่ Zatoichi ที่จะช่วยเหลือเธอในขณะที่เมือง Zatoichi ว่าเธอเติบโตขึ้นมาเยี่ยมเธอปล่อยให้เธออยู่ในความดูแลของ Goze ขนาดเล็กระฆัง Ichi จำเขาฉัน ผมก็บอกว่าการต่อสู้ที่เมืองของเธอ Zatoichi ไม่เพียง แต่ผู้หญิงที่สวยและนักดนตรีที่มีความสามารถ Ichi จะไม่เข้าใจเติบโตไปต่อสู้ดาบก็ประสบความสำเร็จ หลังจากที่หนึ่งในกลุ่ม Goze, Goze จะเป็นโสดและกำลังจะแต่งงานอย่างเคร่งครัดแม้ว่ามันยากจนหัวใจของคนอื่น ๆ ที่เธอเป็นลูกค้าของพระราชวังต้องห้ามพวยพุ่งออกมาจาก Goze บ้านเธอ ถูกข่มขืนโดยทั้งผมสารภาพกับเธอ คนที่ข่มขืนเธอเพื่อที่จะพูดคุยกับผู้นำของ Goze เธอเดินกลับไปที่กลุ่ม แต่เขาพยายามที่จะโจมตีเธออีกครั้งเธอหัวเราะ ฉันก็สามารถที่จะชักดาบที่ซ่อนอยู่ในอ้อยกับเธอและฆ่าเธอแล้ว Ichi Zatoichi เธอเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นและเชื่อว่าจะเป็นพ่อของเธอเขาจะเป็นเธอ นี่คือวิธีที่เธอได้พบกับพระราม
Share this article :

แสดงความคิดเห็น