Home » , , , , » ตัวอย่างหนัง Nurse 3D นังพยาบาท

ตัวอย่างหนัง Nurse 3D นังพยาบาท

ตัวอย่างหนังใหม่ Nurse 3D (เนิร์ส ทรีดี)

Nurse 3D นังพยาบาท

แค่โปสเตอร์ก็จี๊ดลั่นโลก! พยาบาลสาวโคตรแสบ จะรักษาวัยรุ่นให้ช็อคน้ำตาซึม นังพยาบาท Nurse 3D

ทันทีที่ปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาไม่นาน ภาพยนตร์เรื่อง “Nurse 3D นังพยาบาท” ก็ได้สร้างกระแสฮือฮาให้กับแฟนภาพยนตร์ที่ต่างได้พบเห็นโดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น ทั้งงานดีไซน์ที่มาพร้อมไอเดียแรง แสบสันต์ และการเลือกใช้ภาพที่สะดุดตา ด้วยภาพของนางพยาบาลสาวในชุดยูนิฟอร์มสุดเซ็กซี่กำลังขี่เข็มฉีดยาขนาดยักษ์ซึ่งบรรจุเลือดเอาไว้ เรียกว่าทั้งแรงทั้งสร้างสรรค์ ถือเป็นการส่งสัญญาณว่า สิ่งที่ภาพยนตร์เรื่อง Nurse 3D จะมอบให้กับผู้ชม จะไม่ใช่แค่ความบันเทิงธรรมดาอย่างแน่นอน

ซึ่งภาพโปสเตอร์สุดจี๊ดของ Nurse 3D กำลังได้รับการโพสต์ ส่งต่อ และพูดถึงอย่างรวดเร็วในโลกออนไลน์ และกำลังกลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่บรรดาวัยรุ่นทั่วโลกจะไม่พลาด ขอแหวกแนวต้อนรับเดือนแห่งความรักที่กำลังจะมาถึงอย่างแน่นอน 





Nurse 3D ได้ไมเคิล พาซอร์เนค ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของภาพยนตร์สุดซาดิสม์อย่าง My Bloody Valentine รวมทั้งยังนั่งแท่นเป็นผู้อำนวยการสร้างให้กับภาพยนตร์คุณภาพอย่าง American Psycho และ Warrior ที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้ว




ปาซ เดอ ลา อูเอร์ต้า คือนักแสดงสาวที่ขึ้นชื่อในรูปร่างสุดเซ็กซี่และเสน่ห์ที่มีเอกลักษณ์ เธอเริ่มต้นอาชีพในวงการจากการเป็นนางแบบ และได้รับบทในภาพยนตร์หลายเรื่องอาทิเช่น A Walk to Remember, The Cider House Rules เป็นต้น ล่าสุดเธอได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในนักแสดงดาวรุ่งแห่งวงการโดยนิตยสารชื่อดังอย่าง Nylon Magazine




“Nurse 3D (เนิร์ส ทรีดี) นังพยาบาท” ภาพยนตร์แสบสยองโดนวัยรุ่นรับวาเลนไทน์ จากผู้สร้าง My Bloody Valentine (มายด์ บลั๊ดดี้ วาเลนไทน์)

“มงคลเมเจอร์” ส่งภาพยนตร์สยองขวัญ 3 มิติเรียกเสียงหวีดโดนใจวัยรุ่นต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ พร้อมพาผู้ชมไปแอดมิทเข้ารับการรักษาครั้งเลือดสาดกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง “Nurse 3D (เนิร์ส ทรีดี) นังพยาบาท” พบกับการฉีกภาพของนางพยาบาลผู้โอบอ้อมที่เคยคุ้นตา กลายมาเป็นพยาบาลสาวสุดแสบที่งานอดิเรกคือการล่อลวงเหล่าผู้ชายเจ้าชู้มาให้บทเรียนอย่างสาสมด้วยความทรมานจากอาวุธคู่มือที่เธอถนัด ราวกับพวกเขาคือคนไข้ในกำมือของเธอ

Nurse 3D (เนิร์ส ทรีดี) นังพยาบาท ได้ “ไมเคิล พาซอร์เนค” ผู้สร้างสรรค์เจ้าของไอเดียฆาตกรรมสุดสยอง 3 มิติ อย่าง My Bloody Valentine (มายด์ บลั๊ดดี้ วาเลนไทน์) ซึ่งเคยทำให้วัยรุ่นต้องร้องหวีดรับเทศกาลวาเลนไทน์มาแล้ว มาทำให้ Nurse 3D กลายเป็นความท้าทายครั้งใหม่ในโรงภาพยนตร์ที่จะวัดใจวัยรุ่นทุกคนให้ช็อคไปกับการชำระแค้นแบบแสบไม่เหมือยใครไปด้วยกัน

นอกจากได้ทีมผู้สร้างที่การันตีความแสบสยองแล้ว Nurse 3D (เนิร์ส ทรีดี) นังพยาบาท ยังได้ ปาซ เดอ ลา อูเอร์ต้า (Boardwalk Empire บอร์ดวอร์ค เอ็มไพรส์, Enter the Void เอนเทอร์ เดอะ วอยด์) นักแสดงและนางแบบสาวลุคเซ็กซี่ พร้อมอีกหนึ่งสาวสวย แคททรีน่า บาวเดน (Piranha 3DD ปิราญย่า) ที่จะมารักษาและเยียวยาหนุ่มๆ ให้ต้องฝันร้ายไปตามๆ กัน


ตัวอย่างหนังใหม่ Nurse 3D (เนิร์ส ทรีดี)
Share this article :

แสดงความคิดเห็น