ตัวอย่างหนัง DEVIL ปีศาจ (HD)

ดูหนังออนไลน์ DEVIL ปีศาจ (HD)
ดูหนังDEVIL ปีศาจ (HD)
DEVIL ปีศาจ คนแปลกหน้าห้าคนในฟิลาเดลเฟียเริ่มต้นชีวิตในวันนั้นด้วยการใช้ชีวิตตาม ปกติ อย่างที่สุด พวกเขาเดินเข้าไปในอาคารสำนักงานและก้าวเข้าไปในลิฟต์ เมื่อพวกเขาเข้ามาอยู่ด้วยกันในที่แคบ ๆ นี้ พวกเขาถูกบีบให้ต้องร่วมแบ่งปันพื้นที่คับแคบกับคนแปลกหน้า ไม่มีใครสนใจใคร พวกเขาแค่มาอยู่ด้วยกันชั่วครู่ แต่เหตุการณ์ที่ดูเหมือนจะเป็นเพียงเหตุบังเอิญ กลับไม่ใช่ความบังเอิญเมื่อลิฟต์เกิดติด โชคชะตากำลังส่งเสียงเรียกร้อง วันนี้คนแปลกหน้าทั้งห้าคนมีความลับที่ต้องถูกเปิดเผย และพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับการคิดหาหนทางฝ่าออกไปให้ได้
สถานการณ์ของพวกเขาค่อย ๆ เปลี่ยนจากความน่ารำคาญไปเป็นสถานการณ์หมดหวังโดยสิ้นเชิงและเกิดความหวาด กลัวจนน่าสังเวช เริ่มมีเรื่องน่ากลัวเกิดขึ้นกับพวกเขาแต่ละคน ทีละคน จนพวกเขาหวาดระแวงกันและกันว่าใครในห้าคนนี้เป็นคนก่อให้เกิดเหตุการณ์ทั้ง หมดขึ้น…จนกระทั่งพวกเขาสำนึกได้ถึงความจริงที่ไม่จำเป็นต้องพูดออกมาว่า หนึ่งในพวกเขาคือซาตานตัวจริงเสียงจริง
ขณะที่ผู้คนที่อยู่ด้านนอกพยายามจะช่วยพวกเขาให้เป็นอิสระอย่างไม่เป็นผล นัก คนในลิฟต์ที่ยังเหลืออยู่ รู้ตัวดีว่าหนทางเดียวที่พวกเขาจะรอดชีวิตออกไปได้ ก็คือการเผชิญหน้ากับความชั่วร้ายที่นำพวกเขาเดินหน้ามาจนถึงวันนี้
Download Mini HDDEVIL ปีศาจ,DEVIL ปีศาจ DVD Movies Bluray,DEVIL ปีศาจ HD,DEVIL ปีศาจ Mini HD,DEVIL ปีศาจ Zoom,DEVIL ปีศาจ พากย์ไทย, ดูDEVIL ปีศาจ, ดูการ์ตูนออนไลน์, ดูง่ายไม่ต้องโหลดDEVIL ปีศาจ, ดูซีรี่ยออนไลน์, ดูหนังDEVIL ปีศาจ ภาคไทย, ดูหนังชนโรงDEVIL ปีศาจ, ดูหนังฟรีDEVIL ปีศาจ, ดูหนังออนไลน์, ดูหนังใหม่DEVIL ปีศาจ, หนัง HD, หนังซูม, หนังฟรี, หนังใหม่, โหลดการ์ตูน, โหลดหนัง, โหลดหนังDEVIL ปีศาจ
Share this article :

แสดงความคิดเห็น